Một chút thôi...................

Thứ Bảy, ngày 15 tháng 9 năm 2012
                   Chiều, chiều rồi.... Không nắng. Không mưa. Không một gợn gió. Im lặng đến sợ...cũng chả làm lạ....                       Đi quá xa, rồi cũng có lúc nên dừng lại để quay đầu.... Ngay lúc này đây........                       Nói vậy có chăng là quá lớn lao?.U..h...m mình không biết......                      Chỉ là ngoảnh đầu, quên mau, vứt hết và xóa sạch mọi thứ không hay đang diễn ra quanh mình thôi mà.......                     Vẫn ở đấy thôi, nhưng có đẹp hay không là do chính bản thân mình mà...                      Cởi mở, nhìn theo một chiều hướng khác có lẽ sẽ vui hơn.....
             Vẫn là cái huyện Tánh Linh có những ngọn núi trùng điệp đó, vẫn là cánh đồng thênh thang ngày nào, vẫn là........uhm thì mọi vật chả thay đổi gì. Có chăng là suy nghĩ của mình đã thôi cái kỉêu vô tâm....
             Ừ thì một tí buồn man mác để biết rằng chả có gì là tòan viên mãn.....                 Ừ thì một tí suy ngẫm về cái j đó thật mơ hồ mà mình cũng chả hiểu.... .                 Quyết định thôi cái đó, ko nghĩ là sự kết thúc, có chăng dừng lại là một sự khởi đầu mới cho những điều tốt đẹp phía trước.......                 Hihi có tốt hay không thì cũng đã quyết định rồi- không hối hận!...có thích hay không thì cũng nên nhìn thẳng vào sự thật, cứ mơ mộng hòai vậy thì có khi mình còn chả bjk mình đang đứng đâu nữa...^__^                 Thật sự thì cũng thấy buồn lắm khi quyết định vậy.....làm vậy có thât mình thấy vui không nhỉ? khôg trả lời dk mà......                  Có lúc ngớ ngẩng đến lạ- chả ai hiểu mình- mình cũng chả hiểu.
Bây giờ vẫn vậy........
             Ừ thì dừng lại khi mình khôg đủ sức. Ừ thì dừng lại rẽ sang hướng khác để chắc chắn rằng đó khôg phải là hướng duy nhất. Lại thấy......   .                 Nếu chỉ là một chuyện- mình đã chẳng suy nghĩ nhiều......\ 
             Nếu chỉ là một sự quyết định có-không thì cũng chả là gì hết. Có những thứ mình không có quyền lựa chọn, phải chấp nhận-dù không muốn.....Mọi thứ cứ ào ào đến....thật ko sao hiểu dk....Nhưng quanh mình vẫn còn có ai đó..............                 "Cuộc sống của tụi con có một chút biến động..nhưng Út tin rằng nó theo hướng tích cực chứ ko phải tiêu cực. Đồng ý không 2 đứa cháu của ta?Thương 2 đứa cháu vô cùng..."-dì Út yêu quý-                         
                      Hj...mình cũng đang hy vọng đó là chiều hướng tích cực - sống cho mình nhưng cũng phải nghĩ đến cảm nhận của mọi người, mình tin quyết định của gia đình luôn là đúng, luôn là những chọn lựa tốt nhất cho đứa cháu này , có chăng là mình quá non nớt chưa đủ để hiểu mọi điều......                    "Không, có gì phải thất vọng, con cố hêt sức mình thì đó mới là điều đáng quý"-câu của bà và mẹ hay nói-                          Hj...chiến thắng bản thân mới là điều quan trọng nhất. Mình đã hoc được bài học ấy từ những câu nói thường nhật tưởng chừng như bình thường nhất của 2 người phụ nữ yêu quý...Mình tin đó sẽ là hành trang giúp mình đứng vững trên bước đường dài.....
                         "Đừng có khóc, khóc chả giải quyết được gì. Mạnh mẽ lên Như" -câu ông ngoại vẫn hay nói-
                Những lúc buồn nhất, lại là những lúc cảm nhận được sự ấm áp của ông mà bình thường vô tình mình không nhận ra...Yêu ai nhất trên đời? chả có gì ngần ngại khi phải trả lời ngay :GIA ĐÌNH- thật khó để trong cái "gia đình" ấy chỉ có một người "nhất".................
   Bởi mình bjk rằng gia đình là điều tuyệt vời nhất mà thượng đế ban tặng....
                  "Bạn có biết mối quan hệ giữa đôi mắt không? Chúng nhấp nháy cùng nhau, chúng di chuyển cùng nhau, chúng khóc cùng nhau, chúng cùng nhìn mọi thứ và chúng ngủ với nhau - Nhưng chúng không bao giờ nhìn thấy nhau. Đó gọi là Tình bạn"- nhỏ Cúc-                                Ta trân trọng tình bạn này- dù biết chỉ là "ảo"..:D..:D                                   "Dù có quen ai đi chăng nữa thì muội vẫn là ngừời duy nhất huynh tin tưởng và yêu quý"                                   "Ảo rồi cũng có lúc sẽ thành sự thật, bởi ở đó có con người,có tình cảm, cảm xúc thật"- hjhj sư huynh Phúc-
                        hjhj có Sến vậy mới là sư huynh của muội chứ......hjhj...quen thật nhiều người nhưng lúc nào huynh cũng là người huynh tốt nhất, dễ thương nhất, được Piggy này yêu quý hơn cả.....hjhj....cái page tặng huynh thì thì........
                     -Kang-                        
Hjhj...mùa hè cuối cùng- quen đuợc bạn..thật vui đấy...Thanks so much- dù bjk rằng lời thanks này chả là gì so với những j bạn làm cho mình....
Hjhj....Cuộc đời có những chuyện thật lạ kì, có những cuộc trò chuyện tưởng thoáng qua mà thành sâu nặng, có những người bạn tưởng biết nhau trong thoáng chốc mà thành thân thiết...hjhj và có những người tưởng như là ảo thì đã trở thành anh em thật sự!...
  Mưa đến bất chợt rùi lại bất ngờ,  hjhj không có gì là mãi mãi...Chỉ còn lại sau những trận mưa ấy là bao luyến tiếc...and có lẽ mọi thứ đều vậy, nhất là giữa những người chỉ đuợc gọi là "ảo".....Nhưng nhưng thực sự là không muốn vậy đâu í.....Những người "ảo" ta yêu quý ấy giờ  dường như dần đi khỏi - có chăng mình là một đứa quá đáng ghét? ..Misu Misu...Thực sự là có những điều không muốn nói ra.......Misu Misu.......Không muốn mọi chuyện rồi sẽ là quá khứ đâu........hichic................(không biết có ai đang đọc những dòng này khôg nhỉ?....)                   
                          Uhm...còn cả A1 nữa..........Ừ thì gần nhau quá đôi lúc cũng nhiều xích mích...mấy đứa này chả nói được câu nào làm ta phải "khắc cốt ghi tâm"..hjhj tòan là những lời trêu làm ta cười cả ngày........nhưng nhưng Nhi này hiểu mà....cũng thầm cám ơn mấy bạn nhiều lắm á..
Còn cả Tuyền, Phong nữa.....ở phương diện 2 người bạn cùng lớp thì có thể là không thựcsự thân thiết nhưng 2 người là 2 anh chị họ mà ta yêu quý lém đó..:D..:D
                     Những người quanh ta, bình thường thật khó để cảm nhận được sự quan tâm ấy....
Gửi theo gió lời cảm ơn chân thành đến tất cả.....dù dù...chỉ có mình ta nghĩ vậy.....
  Mây cho mưa,  dù sa mạc chẳng bao giờ cho đồi cỏ , mây vẫn đem mưa không chối từ............I known.......
Không hiểu sao...bj h thấy buồn quá................. uk thì vậy...chả ai đọc càng tốt....!

0 comments:

Đăng nhận xét